ProSkills Blog Chính sách Bảo hành Vàng và Bảo hành Thường tại MobileCity: Tận Tâm, Uy Tín, Chuyên Nghiệp

Chính sách Bảo hành Vàng và Bảo hành Thường tại MobileCity: Tận Tâm, Uy Tín, Chuyên Nghiệp

MobileCity tự hào mang đến cho quý khách hàng dịch vụ bảo hành tận tâm, uy tín và chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam. Với hai gói bảo hành là Bảo hành Vàng và Bảo hành Thường, chúng tôi cam kết đồng hành cùng bạn, đảm bảo sự an tâm tuyệt đối khi sử dụng sản phẩm. Chúng tôi hiểu rằng việc lựa chọn một chiếc điện thoại phù hợp đã khó, việc tìm kiếm một địa chỉ bảo hành đáng tin cậy còn khó hơn. Chính vì vậy, MobileCity luôn nỗ lực để mang đến cho khách hàng trải nghiệm tốt nhất, không chỉ ở sản phẩm mà còn ở dịch vụ hậu mãi chu đáo.

Thời gian bảo hành và đổi trả nhanh chóng tại MobileCity

Thời gian bảo hành và đổi trả tại MobileCity được thiết kế để tối ưu hóa sự thuận tiện cho khách hàng. Bạn đang băn khoăn không biết thời gian bảo hành, đổi trả sản phẩm tại MobileCity diễn ra trong bao lâu? Hãy cùng tìm hiểu chi tiết về quy trình bảo hành và đổi trả của chúng tôi nhé!

1. Bảo hành Thường: Đơn giản và hiệu quả

Với gói Bảo hành Thường, bạn sẽ được đổi máy mới nếu phát hiện lỗi do nhà sản xuất trong vòng 7 ngày đối với máy cũ và 15 ngày đối với máy mới. Đặc biệt, đối với những khách hàng ở xa, chúng tôi tặng thêm 15 ngày bảo hành để đảm bảo quyền lợi. Thời gian chờ bảo hành máy chỉ từ 5-7 ngày làm việc. Nếu máy của bạn phải bảo hành phần cứng đến lần thứ 3, MobileCity sẽ đổi cho bạn một chiếc máy khác.

Xem Thêm Bài Viết  NEM Fashion: Hành Trình Thời Trang Tinh Tế Dành Cho Phái Đẹp Việt

2. Bảo hành Vàng: Trải nghiệm đẳng cấp

Nếu bạn muốn trải nghiệm dịch vụ bảo hành cao cấp hơn, Bảo hành Vàng chính là lựa chọn hoàn hảo. Với gói này, thời gian đổi máy mới lên đến 15 ngày cho máy cũ và 30 ngày cho máy mới. Khách hàng ở xa cũng được tặng thêm 30 ngày bảo hành. Thời gian chờ bảo hành máy được rút ngắn chỉ còn 3-5 ngày làm việc. Và cũng như Bảo hành Thường, nếu máy của bạn gặp sự cố phần cứng đến lần thứ 3, bạn sẽ được đổi máy mới. Hơn nữa, MobileCity còn hỗ trợ nhập lại máy cũ với giá cao, giúp bạn tiết kiệm chi phí khi nâng cấp lên đời máy mới.

Nội dung bảo hành: Chi tiết và minh bạch

MobileCity luôn đề cao sự minh bạch trong chính sách bảo hành. Dưới đây là nội dung chi tiết về những gì được bảo hành trong từng gói dịch vụ:

1. Bảo hành Thường: Tập trung vào các lỗi phần cứng cơ bản

Gói Bảo hành Thường bao gồm bảo hành phần cứng từ 6 tháng (máy cũ) đến 12 tháng (máy mới). Lưu ý, gói này không bao gồm bảo hành cho nguồn, màn hình, pin và cảm biến vân tay. Tuy nhiên, MobileCity hỗ trợ giá thay thế, sửa chữa linh kiện với mức giá ưu đãi, chỉ từ 50.000 đến 150.000 đồng.

2. Bảo hành Vàng: Bảo vệ toàn diện

Gói Bảo hành Vàng mang đến sự bảo vệ toàn diện hơn, bao gồm cả nguồn, màn hình, pin và cảm biến vân tay trong thời gian từ 6 tháng (máy cũ) đến 12 tháng (máy mới). Các vết cấn, móp, cong, vào nước sẽ không được bảo hành, tuy nhiên khách hàng được quyền mở máy kiểm tra trước khi quyết định mua. Đặc biệt, các vết xước nhỏ vẫn được bảo hành. Ngoài ra, Bảo hành Vàng còn hỗ trợ chi phí thay thế, sửa chữa linh kiện lên đến 1.000.000 đồng với các mức hỗ trợ cụ thể như sau:

  • Hỗ trợ 100% giá trị Bảo hành Vàng (tối đa bằng giá sửa chữa, thay thế) nếu máy gặp sự cố trong tháng đầu tiên.
  • Hỗ trợ 50% giá trị Bảo hành Vàng (tối đa bằng giá sửa chữa, thay thế) nếu máy gặp sự cố trong 3 tháng đầu.
  • Hỗ trợ 30% giá trị Bảo hành Vàng (tối đa bằng giá sửa chữa, thay thế) nếu máy gặp sự cố trong 6 tháng đầu.
Xem Thêm Bài Viết  Hướng Dẫn Tạo CV Chuyên Nghiệp Chỉ Trong Vài Phút với Canva

Quà tặng hấp dẫn khi mua hàng tại MobileCity

Không chỉ dừng lại ở chính sách bảo hành tốt, MobileCity còn dành tặng khách hàng những phần quà hấp dẫn khi mua sản phẩm:

1. Bảo hành Thường: Quà tặng thiết thực

Khi mua máy cũ với gói Bảo hành Thường, bạn sẽ được tặng kèm sạc và cáp sạc thông thường.

2. Bảo hành Vàng: Trọn bộ phụ kiện cao cấp

Với gói Bảo hành Vàng, quà tặng sẽ phong phú hơn. Khi mua máy cũ, bạn sẽ nhận được sạc nhanh (đối với iPhone và Samsung), cáp sạc, miếng dán cường lực và ốp lưng. Khi mua máy mới, bạn sẽ được tặng miếng dán cường lực, ốp lưng và tai nghe (nếu máy chưa có sẵn). Nếu máy đã có sẵn ốp lưng và tai nghe, bạn sẽ được tặng một món quà khác có giá trị tương đương.

Kết luận: Lựa chọn MobileCity – Lựa chọn sự an tâm

Với chính sách bảo hành minh bạch, thời gian xử lý nhanh chóng cùng những quà tặng hấp dẫn, MobileCity cam kết mang đến cho bạn trải nghiệm mua sắm và sử dụng sản phẩm tốt nhất. Hãy đến với MobileCity để trải nghiệm sự khác biệt!

FAQ – Những câu hỏi thường gặp về bảo hành tại MobileCity

1. Tôi có thể bảo hành sản phẩm tại chi nhánh nào của MobileCity?

Bạn có thể mang máy đến bất kỳ chi nhánh nào của MobileCity trên toàn quốc để được bảo hành. Chúng tôi có hệ thống cửa hàng rộng khắp, giúp bạn dễ dàng tiếp cận dịch vụ bảo hành một cách thuận tiện.

Xem Thêm Bài Viết  Hướng Dẫn Chuyển Vùng Play Store trên Redmi Note 11, Note 11 Pro Đơn Giản Nhất 2024

2. Tôi có thể kiểm tra tình trạng bảo hành của máy như thế nào?

Bạn có thể liên hệ trực tiếp với cửa hàng MobileCity nơi bạn mua máy hoặc gọi đến hotline chăm sóc khách hàng của chúng tôi để kiểm tra tình trạng bảo hành. Nhân viên của chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn kiểm tra thông tin một cách nhanh chóng và chính xác.

3. Nếu tôi ở xa, tôi có thể gửi máy đến MobileCity để bảo hành được không?

Hoàn toàn được. Bạn có thể gửi máy đến chi nhánh MobileCity gần nhất. Chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn trong quá trình vận chuyển và bảo hành sản phẩm. Thời gian bảo hành cho khách hàng ở xa cũng được kéo dài thêm, đảm bảo quyền lợi cho bạn.

4. Bảo hành Vàng có áp dụng cho tất cả các loại máy không?

Bảo hành Vàng áp dụng cho hầu hết các dòng máy bán tại MobileCity. Tuy nhiên, để chắc chắn, bạn nên kiểm tra thông tin cụ thể với nhân viên bán hàng khi mua máy.

5. Tôi có thể nâng cấp từ Bảo hành Thường lên Bảo hành Vàng được không?

Có, bạn hoàn toàn có thể nâng cấp từ Bảo hành Thường lên Bảo hành Vàng trong một khoảng thời gian nhất định sau khi mua máy. Vui lòng liên hệ với cửa hàng MobileCity để được tư vấn cụ thể về thủ tục và chi phí nâng cấp.

Leave a Reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Related Post